may nen khi piston

may nen khi piston

may nen khi piston

may nen khi piston

may nen khi piston
may nen khi piston

may nen khi piston

may nen khi piston

may nen khi piston

may nen khi piston
may nen khi piston

may nen khi trục vit

may nen khi trục vit

may nen khi trục vit

may nen khi trục vit

may say kho

may say kho

may say kho

may say kho

binh chua khi

binh chua khi

binh chua khi

binh chua khi

DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ trợ trực tuyến

P.CSKH

Zalo-0985528596

[email protected]

P.BÁN HÀNG

Zalo-0981528596

[email protected]

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 1

Zalo-0985528596 MrĐức

[email protected]

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 2

Zalo 0327878917 Mr Đại

SẢN PHẨM NỖI BẬT

PHỤ TÙNG MÁY NÉN KHÍ
 

PHỤ TÙNG MÁY NÉN KHÍ

Các máy móc, thiết bị khí nén hiện nay giữ vai trò quan trọng trong dây chuyền sản xuất, sửa chữa và nhiều khâu vận hành quan trọng. Vì vậy, khi xảy ra bất cứ sự cố nào thì việc tìm kiếm phụ tùng máy nén luôn phải đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, mẫu mã và thông số chuẩn. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, các phụ tùng máy nén khí chất lượng cao hiện đang được Công ty TNHH MTV Lê Tiến Đạt cung cấp nhanh chóng, chi tiết dịch vụ sau đây.

Các loại phụ tùng máy nén khí phổ biến tại đơn vị
Với số lượng máy khí nén đa dạng được lưu hành trên thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn phụ tùng như:

Bộ lọc

Bộ lọc máy nén khí đóng vai trò quan trọng trong việc việc ngăn cản các tác nhân ngoại lai xâm nhập máy nén khí và giúp thiết bị vận hành trơn tru nhất. Trong đó, các máy khí nén gồm hai bộ lọc chính là:

+ Lọc gió của máy nén khí với mức độ lọc 5 – 10 micro siêu nhỏ, cần thay thế sau quá trình sử dụng từ 2000 – 4000 giờ (tùy NSX)

+ Lọc tách dầu giúp máy khí nén loại bỏ các dầu lẫn trong khí nén, giữ dầu trong máy tiếp tục làm mát thiết bị (thay thế sau 3000 – 4000 giờ sử dụng tùy NSX)

Van điện từ

Van máy nén khí có nhiệm vụ điều khiển luồng khí và áp suất trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, máy nén còn rất nhiều loại van khác nhau, khách hàng có thể tham khảo nhiều sản phẩm van điện máy nén chất lượng tại đơn vị như van điện từ 3/2, van điện từ 5/2, van điện từ 2/2, van điện từ sử dụng áp 220V, 12V;

Các loại phụ tùng máy nén khí phổ biến tại đơn vị

Các chi tiết khác

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp rất nhiều các các chi tiết khác của máy khí nén mà bạn đang cần để thay thế như:

+ Đầu nén khí với nhiều phân loại như nén giảm âm, nén khí Puma, đầu nén khí không dầu,…

+ Bình chứa máy nén khí có vai trò giữ và cân bằng áp suất trong hệ thống. 

+ Các chi tiết như cút nối nhanh 3 đầu/ 2 đầu, dây hơi nén khí, dây hơi thẳng, bộ tách nước, cút nối nhanh đầu đực, cút nối nhanh đầu cái, loại đuôi chuột, loại đầu cái xoắn,…

Tại sao chọn phụ tùng máy nén khí tại Maynenkhi-fusheng.net?
Đa dạng phụ tùng

Chúng tôi cung cấp một loạt các phụ tùng máy nén khí đa dạng từ các nhà sản xuất uy tín. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các phụ tùng như bộ lọc, van an toàn, rơ le, đầu máy khí nén, bình chứa, Gioăng máy, lá van, ống khí nén, nắp dầu nén, trục khuỷu, puly bánh đà,… phù hợp với các dòng máy nén khí phổ biến trên thị trường.

Đa dạng thương hiệu 

Một trong những yếu tố quyết định phụ tùng máy nén khí có chất lượng hay không đến từ thương hiệu. Công ty TNHH MTV Lê Tiến Đạt mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn thương hiệu phụ tùng hàng đầu như Puma, Sullair, Ingersoll Rand, Boge, Hitachi, Hanbell, Atlas Copco, Kobelco, Kaishan,…

Chất lượng đảm bảo

Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà chúng tôi luôn chú trọng. Các phụ tùng máy nén khí tại đơn vị đều được sản xuất từ các nhà cung cấp uy tín, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều này đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được các sản phẩm đáng tin cậy và bền bỉ, giúp máy nén khí hoạt động hiệu quả và ổn định trong thời gian dài.

Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi cam kết cung cấp các phụ tùng máy nén khí với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Qua việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp, chúng tôi luôn tối ưu hóa chi phí để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Chính sách và ưu đãi khi mua phụ tùng máy khí nén tại maynenkhi-fusheng.net
Với ưu tiên hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và chất lượng phụ tùng, Đơn vị luôn không ngừng cố gắng mang đến các sản phẩm tốt nhất và phù hợp với các tiêu chí lựa chọn của khách hàng. Nhiều chính sách và ưu đãi khi mua phụ tùng máy khí nén tại đơn vị dành cho khách hàng như:

Chính sách và ưu đãi khi mua phụ tùng máy khí nén tại công ty chúng tôi

Báo giá và cung cấp đầy đủ các thông tin phụ tùng đến khách hàng như thông số, hướng dẫn, tư vấn lắp đặt, thay thế,…

Cam kết chất lượng tương xứng với chi phí phụ tùng cùng với ưu đãi từ 5% tổng giá trị mọi đơn hàng.

Với các đơn hàng có số lượng lớn, khách hàng được chiết khấu mức giá phụ tùng ưu đãi, chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn phụ tùng từ 5 triệu,…

Dịch vụ cung cấp phụ tùng máy nén khí uy tín
Sự hài lòng khi mua hàng của khách hàng luôn là phương châm hàng đầu của đơn vị khi cung cấp phụ tùng máy nén. Chúng tôi luôn mang đến dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và sử dụng phụ tùng máy nén khí phù hợp với nhu cầu!

Dịch vụ cung cấp phụ tùng máy nén khí uy tín tại địa chỉ website: https://www.maynenkhi-fusheng.net hoặc www.tiendatdongnai.com/ 

Với uy tín được khẳng định qua kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Công ty TNHH MTV Lê Tiến Đạt tự hào cung cấp đến tay khách hàng các Phụ tùng máy nén khí chất lượng và đa dạng nhất. Đơn vị hỗ trợ tối đa khách hàng các hướng dẫn sử dụng giúp bạn bảo trì, sửa chữa và thay thế máy nén khí một cách hiệu quả, hoạt động ổn định. Khách hàng liên hệ tư vấn cụ thể tại địa chỉ website: Tiến Đạt Đồng Nai để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.


lên đầu trang